Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 8)


9.Xa mạc Shurima 


Shurima_Desert_concept.jpg


Nằm ở phía nam Vách ngăn vĩ đại, Bị tàn phá bởi cuộc chiến tranh Cổ Ngữ trong quá khứ, Shurima bị nhấn chìm bởi những cơn bão cát ma thuật cổ đại, để lại một xa mạc hoang vắng, khắc nhiệt và một vài tàn tích cổ xưa. 
Khí hậu nóng nực, có thể khiến những kẻ không đủ bản lĩnh phải chôn xác trong lớp cát của Shurima. Chỉ có một số ít người đủ khả năng tồn tại dưới cái khí hậu khắc nhiệt này, ngoài ra vẫn còn hai bộ tộc kì lạ, một có mối liên quan đến các vị thần cổ đại, còn lại là bộ tộc Armadillos (Nôm na là tộc Tatu) thích nghi Shurima. 
Kim Tự Tháp Floating: 
Kim tự tháp Floating là Kim tự tháp lớn trôi nổi trong xa mạc Shurima, Không một ai biết về việc ai đã xây dựng chúng, và chúng đã tồn tại bao lâu, và cư dân ở đây luôn tin rằng bên trong Kim Tự Tháp đó có một nguồn sức mạnh đáng sợ và bí ẩn có thể giết bất cứ ai đặt chân vào chúng, nhưng không ít các nhà thám hiểm lại mạo hiểm tính mạng vì họ cho rằng bên trong đó có một tài sản kết xù. Cho dù là muốn nghiên cứu, Thám hiểm, châu báu, hay vì tò mò, đã rất nhiều nhà thám hiểm đã tìm cách tiến vào bên trong kim tự tháp, Trong số họ có 1 nhà thám hiểm trẻ tuổi là Thím Ezreal. Trong khi thám hiểm, thím đã phát hiện ra một lá bùa hộ mệnh kì lạ, lá bùa giúp Ezreal kiểm soát nguồn ma thuật chảy trong người một cách dễ dàng (Bộ Skin Ezreal Exploder từ sự kiện này). 
Nhưng một điều đặc biệt, chính việc Ezreal tháo lá bùa đem về nhà đã mở khóa cho một con quái vật thức giấc, một cơn ác mộng, là nổi khiếp sơ của những trận đấu Rank, Amumu. Đùa thôi, lý do Amumu hồi sinh vẫn chưa đc xác định nhưng 100% là "nó" ngủ trong kim tự tháp Floating một thời gian khá lâu. 
Ngoài Amumu, còn một con quái vật khác ngủ vùi trong Kim tự tháp, và hắn đã hồi sinh bằng sức mạnh cổ ngữ của mình, hắn phá nát cỗ quan tài đã giam giữ hắn. đó là Xe rác (Xerath) 
Những Vị tướng của xa mạc Shurima tham gia LMHT
shurima.jpg
Nasus 
Amumu 
Kassadin 
Malzahar 
Rammus 
Xerath 
Những Vị tướng có dính dáng tới Shurima 
Ezreal - từng trộm đồ trong kim tự tháp Floating 
Renekton - Sinh ra ở đây, quýnh lộn với Nasus và bị Nasus đánh đến mất trí nhớ nên bỏ đi lang thang 

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 8)

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © WELCOME TO NGOCCOIBLOG | Share by BIT Templates