Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 9)


10. Quần Đảo Bóng Đêm - Shadow Isles 

1920x1080_0.jpg
"Shadow Isles? 
Có người nói rằng nó không hề tồn tại, Một hòn đảo chỉ có trong thần thoại bị ma ám bởi các linh hồn lạc lối, một câu chuyện để dọa trẻ con.
Nhưng tôi là người biết rõ nhất, bởi vì.... Tôi đã ở đó!
Ngay khi tôi đặt chân lên hòn đảo, tôi biết rằng mình đang phạm một sai lầm. Một cảm giác ghê rợn, kinh khủng, nơi đó vốn không tồn tại hai chữ: Sự Sống!
Nhưng có thứ gì đó trong tôi mách bảo tôi rằng, hòn đảo đang mời gọi tôi, Hòn đảo cần tôi!"

.......
Trích 1 đoạn trong câu nói của Elise về quần đảo bóng đêm
các bạn có thể nghe toàn bộ video và bản nhạc nền của Quần đảo bóng đêm tại link sau
Đảo bóng đêm
(Các bạn nên mở file nhạc đến giây thứ 45 thì hãy mở file lời thoại, và phải nghe 2 cái cùng 1 lúc thì sẽ hấp dẫn hơn)
Shadow Isles - Quần đảo bóng đêm, nằm ở phía Tây Bắc của Valoran và nếu ai đó trong số các bạn có hứng thú thì nên bắt đầu khởi hành tại Freljord. Và đây cũng chính là nơi chiến trường  Twisted Treeline (Khu rừng Quỷ Dị) đáng sợ 
Shadow_Isles2.jpg
Twisted Treeline
Quần đảo bóng đêm mang nhiều sắc thái của cái chết hơn bất cứ nơi nào khác và người ta chỉ có thể đến đây nếu có người dẫn đường, Yorick chính là người dẫn đường đáng tin cậy đó. 
Yorick: -  "Hãy tin tôi, tôi sẽ đưa các bạn đến chổ chết, nhanh thôi!"Quần đảo BÓng đêm, nơi chịu nhiều ảnh hưởng từ cuộc chiến tranh cổ ngữ, nơi những con người ở đây bị nguyền rủa bởi những sức mạnh kì bí từ các phép thuật bóng tối cổ đại, nơi duy nhất trên Valoran mà tôi ko hề muốn đặt chân đến 
640px-Shadow_isles_concept.jpg
Ở trên hòn đảo, ngoài các cư dân đáng sợ ở đây, Elise, một con quái vật thật sự, Ả sống trong một hang động và thờ phụng một con Nhện khổng lồ. con quái vật to lớn và đáng sợ được biết đến bởi cái tên Vilemaw, Elise dùng sức mạnh của mình, dụ dỗ những kẻ ngây thơ lạc lối đến hòn đảo của mình và biến họ thành con mồi, thành thức ăn của Ả. 
Ở Liên minh, một kẻ đáng sợ khác, một kẻ cai ngục, Thresh, cũng đc cho rằng có liên hệ đến quần đảo bóng đêm khi sở thích của hắn chính là thu thập linh hồn và tra tấn các nạn nhân của hắn. hắn khoái trá và thỏa mãn trên sự đau đớn của nạng nhân, một kẻ tâm thần bệnh hoạn (nói thật chứ bác này đi SP sướng vãi, Mình AD luôn đc giúp đỡ nhiệt tình  ) 
Trên quần đảo bóng đêm có một câu nói: "Cái chết là một sự khởi đầu mới." 
Như đã nói ở trên, Elise đang thờ phục 1 con nhện chúa (God Spider), và khả năng đó là Vilemaw, (mình giết con này hoài) 
Những vị tướng của Quần đảo Bóng Đêm đã tham gia LMHTShadowIsles.jpg
Elise 
Evelyn 
Hecarim 
Karthus 
Morderkaiser 
Thresh 
Yorick 
Những Vị tướng có liên quan đến Quần Đảo Bóng đêm 
Maokai - Bị đánh thức ở Khu Rừng Quỷ Dị 
Nocturne - Có được sức mạnh ở khu rừng quỷ dị 
Warwick - Kiếm được Bạc từ Shadow Isles (bộ Skin Warwick Bạc bắt nguồn từ đây) 

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 9)

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © WELCOME TO NGOCCOIBLOG | Share by BIT Templates