Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 13)


16. The Void - Cõi Hư Vô 

league_of_legends__swarm_of_the_void_by_murdokx-d5hy8rw.jpg

Cõi Hư Vô vốn không nằm trên chuyến hành trình của chúng ta. nếu các bạn hỏi tại sao? thì tôi xin trả lời bởi lẽ, không có con đường nào trên lục địa này có thể dẫn đến đc vùng đất đó. 
Với một số người thì gọi nó là "Vùng đất bên ngoài". Một số khác thì gọi là "Vùng đất không đc biết đến" 
Nó được gọi là The Void - Cõi Hư Vô vì đó là một vùng đất vô tận, nơi sinh sống của vô số các loài sinh vật kì lạ và mạnh mẽ. Khi nhắc đến chúng, người ta chỉ biết đến khả năng mạnh mẽ của chúng, chính là Ăn và Tiến Hóa. Cõi Hư Vô vốn nằm ngoài tầm hiểu biết của loài người, và chỉ có những kẻ điên rồ nhất mới dám bước chân vào vùng đất đó. 
Những người chịu sức mạnh của Cõi Hư Vô vốn có 2 trường hợp xảy ra. 
1 là giống với Malzahar, Tâm trí của họ bị trói buộc với sức mạnh của THe Void và trở thành kẻ hầu cận, phục tùng cho Abyss, Một chủ thể cai trị. và những người như vậy đc gọi là "Kẻ sùng bái Cõi Hư Vô". 
2 là giống với Kassadin, Những người ban đầu sẽ bị shock và mất kiểm soát, nhưng với sức mạnh và sự kiên cường của mình, họ không những thoát được mà còn nắm được cả bí quyết để di chuyển giữa hai thế giới và họ được gọi là "Người canh gác Cõi Hư Vô" 
Mặc dù vậy ngoài Malzahar và Kassadin ra thì chưa tìm được bất cứ tài liệu nào cho thấy có kẻ nào khác có thể ra vào The Void mà sống sót. 
Trong quá khứ có tài liệu ghi lại rằng lục đia Runeterra đã từng thử nghiệm một loại vũ khí có thể chống lại Các Sinh vật của Cõi Hư Vô nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận. 
Những Vị Tướng liên quan đến Cõi Hư Vô tham gia LMHT 
Cho'Gath - BỊ Viện LMHT tóm 
Kog'maw  
Kha'zix - Còn đang bận giải quyết ân oán với Rengar 
Malzahar 
Kassadin 

Các địa danh nổi tiếng trong liên minh huyền thoại (Phần 13)

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © WELCOME TO NGOCCOIBLOG | Share by BIT Templates